Hơn 100 khách hàng đòi đặt cọc mua xe Volkswagen

Kết thúc 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS), Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và sedan hạng D Passat BlueMotion.

ip6z_infok.vn-volkswagen

Có thể nói, Volkswagen đã góp một phần công sức trong tổng số 185,000 lượt khách tham quan Triển lãm với 880 đơn hàng được chốt tại gian hàng. Trong số đó có hơn 500 lượt game tương tác và hơn 200 lượt test drive xe đến từ Volkswagen. Về truyền thông, có hơn 600 tin bài từ Ban tổ chức và hơn 100 tin bài riêng của Volkswagen.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 mang lại thành công vượt mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Qua sự kiện này, Volkswagen cũng đã giao lưu và gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng, từ đó tiếp tục cam kết thực hiện sứ mệnh “transforming” đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam như vốn có của thương hiệu Volkswagen trên toàn thế giới.

Hồng Anh (Theo Tuổi trẻ Thủ đô)

Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.

Tin đọc nhiều