Hãng Discovery mua lại GolfDigest với giá 35 triệu đô la Mỹ

Việc bán Golf Digest chỉ đánh dấu sự thay đổi quyền sở hữu thứ ba kể từ khi thành lập Golf Digest vào năm 1950.

Lần thứ ba trong lịch sử, Golf Digest có chủ sở hữu mới. Công ty truyền thông nổi tiếng với bộ mạng giải trí thực tế như Discovery Channel, HGTV và Food Network đã mở rộng thành công vào golf. Khi hợp tác với Discovery GOLFTV, công ty dịch vụ truyền phát video trực tiếp và theo yêu cầu mới của công ty, Golf Digest hiện đang tiếp cận nhiều người chơi golf hơn bằng nhiều cách và sâu hơn bao giờ hết.

infok.vn-golf-digest-discover-golftv-logo

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành David Zaslav của Discovery cho rằng: "Golf Digest là một thương hiệu đẳng cấp thế giới đã trở thành cơ quan quyền lực cho hàng triệu người đam mê golf, người chơi chuyên nghiệp và nhà quảng cáo toàn cầu". Đó là một chiến lược tự nhiên phù hợp với mục tiêu của Discovery là nền tảng truyền thông golf hàng đầu trên thế giới. 

Việc bán đi Golf Digest là kết quả của quá trình kéo dài 9 tháng bắt đầu khi Conde Nast, công ty đã mua Golf Digest vào năm 2001, tuyên bố chuyển đổi chiến lược sang tập trung vào các thương hiệu cốt lõi của mình về phong cách và văn hóa, cho phép Golf Digest theo đuổi quyền sở hữu mới. Đây sẽ là một kế hoạch đầy tham vọng của Discovery, để tạo ra một ngôi nhà kỹ thuật số của Golf có vẻ như là một trận đấu lý tưởng ngay từ đầu. Cùng với quyền truy cập PGA Tour bên ngoài Hoa Kỳ trong 12 năm tới vào tháng 6 năm ngoái, GOLFTV đã bảo đảm quyền đối với Tour Châu Âu, Ladies European Tour và Masters ở các thị trường chọn lọc và cũng đã hợp tác độc quyền nội dung với Tiger Woods và nhà vô địch Open  Francesco Molinari.
Nguyễn Hoa
Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.

Tin đọc nhiều